Một số hình ảnh Hội nghị GVCN năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

HỘI NGHỊ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM NĂM 2019-2020

Căn cứ kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của trường THPT Phan Đình Phùng; Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường. Sáng ngày 02/11/2019, trường THPT Phan Đình Phùng đã trang trọng tổ chức Hội nghị công tác chủ nhiệm năm học 2019 – 2020. Đây cũng là hoạt động diễn ra hàng năm của nhà trường.Cô Nguyễn Thị Hạnh, phó hiệu trưởng chủ trì Hội nghị và 35 thầy (cô) giáo chủ nhiệm của các khối lớp đều có mặt đầy đủ.

Về dự Hội nghị còn có:

Thầy Nguyễn Đình Dũng- Hiệu trưởng

Cô Nguyễn Thị Minh Nguyệt- phó chủ tịch công đoàn

Thầy Nguyễn Hồng Tạo – Bí thư đoàn thanh niên

Thầy Nguyễn Trọng Hưởng- TT Tổ Giám thị – Tư vấn

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị

Thầy Nguyễn Đình Dũng- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị và khẳng định vai trò quan trọng của các thầy cô giáo chủ nhiệm trong công tác giáo dục của nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Hạnh- Phó Hiệu trưởng báo cáo kết quả hoạt động của tổ chủ nhiệm năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ của công tác chủ nhiệm trong năm học 2019-2020. Trong đó nhấn mạnh những vấn đề về quản lí tốt nề nếp; ý thức kỉ luật của học sinh; sự phối hợp tốt giữa GVCN với GVBM, BGH, các tổ chức trong nhà trường, CMHS trong công tác giáo dục học sinh cũng như nâng cao chất lượng dạy và học; mỗi thầy cô giáo chủ nhiệm phấn đấu trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo, trở thành người cha, người mẹ thứ hai của các em học sinh, được cha mẹ học sinh tin tưởng, được xã hội mến mộ.

Cô giáo Phan Thị Thảo, GVCN lớp 12A3 đã đóng góp tham luận với chủ đề: Một số giải pháp ngăn chặn tình trạng học sinh bỏ học. Trong tình hình như hiện nay, số lượng học sinh bỏ học ngày càng nhiều. Bài tham luận của cô Phan Thị Thảo đã khẳng định vai trò quan trọng, then chốt của các thầy cô giáo chủ nhiệm trong công tác giáo dục nói chung và việc ổn định sĩ số lớp học nói riêng.Thầy Nguyễn Thiết Lưu, GVCN lớp 11A12 tham gia bài tham luận với chủ đề: Một số phương pháp giáo dục học sinh chưa ngoan, tư vấn tâm lý cho học sinh.Thầy Đào Ngọc Châu, GVCN lớp 12A11  đóng góp bài tham luận với chủ đề: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý về nề nếp, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục đạo đức học sinh.Thầy Hoàng Minh TàiHoàng Minh Tài, GVCN lớp 12A8 với bài tham luận: Vai trò của GVCN trong công tác giáo dục hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.Buổi Hội nghị diễn ra sôi nổi với các bài tham luận và ý kiến đóng góp của quý thầy cô giáo, giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn tại trong công tác chủ nhiệm; mang đến cho các GVCN nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích trong công tác giáo dục học sinh. Tin rằng sau buổi Hội nghị, công tác GVCN trường THPT Phan Đình Phùng ngày càng tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn trong giáo dục toàn diện học sinh.